Signing Ceremony for EPC I-Care project

บริษัท ไทย อีทอกซีเลท จำกัด (TEX) พร้อมเดินหน้าขยายกำลังการผลิต โดยลงทุนขยายกำลังผลิตเพิ่ม 50,000 ตันต่อปี สร้างโรงงานผลิตขึ้นอีก 1 โรง ภายใต้โครงการที่มีชื่อว่า ICARE ซึ่งการขยายกำลังการผลิตครั้งนี้ จะทำให้ TEX นั้นเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ Fatty Alcohol Ethoxylate รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

บริษัท จีซี เมนเทนแนนซ์ แอนด์ เอนจิเนียริง จํากัด (GCME) ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะการประมูลโครงการ ICARE มีความพร้อมในการให้บริการออกแบบวิศวกรรม จัดซื้ออุปกรณ์ รวมถึงการก่อสร้างโรงงาน (EPC) ของโครงการดังกล่าวนี้ ซึ่ง GCME มุ่งบริการอย่างสุดความสามารถและส่งมอบโรงงานที่มีคุณภาพให้กับทาง TEX ต่อไป

โดยทางผู้บริหารของทั้งสองฝั่งนำโดยคุณกฤษณ์ ตรีนุชกร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณรสจันทร์ โลหะกิจสงคราม กรรมการ บริษัท ไทย อีทอกซีเลท จำกัด (TEX) คุณพิรุณ กริ่มวงษ์รัตน์ ประธานกรรมการ และ คุณวิลาวัลย์ สงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีซี เมนเทนแนนซ์ แอนด์ เอนจิเนียริง จํากัด (GCME) ร่วมลงนามในพิธีลงนามสัญญาการก่อสร้างส่วนต่อขยาย ภายใต้ชื่อโครงการ ICARE เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ณ อาคารโชคชัย พื้นที่โรงงาน บริษัท ไทย อีทอกซีเลท จำกัด เป็นที่เรียบร้อย

GCME, #CommitToSuccess,#TEX, #ICARE, #EPC, #Engineering, #FattyAlcoholEthoxylate

Share on Facebook
Share on Twitter
Email

Relate News

GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited
GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ดังนั้นจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของคุณเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา (โดยการวิเคราะห์) แสดงเนื้อหาโซเชียลมีเดียและโฆษณาที่เกี่ยวข้อง โปรดดูหน้า เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตกลงโดยคลิกปุ่ม 'ยอมรับ' เงื่อนไขการใช้งานและความเป็นส่วนตัว , นโยบายคุกกี้  , ช่องทางและนโยบายการร้องเรียน