NEW STORAGE TANK PROJECT

บริษัท บริษัท ไทยอีทอกซีเลท จำกัด หรือ TEX ได้ประกาศผลการประกวดราคาโครงการออกแบบและก่อสร้าง New Storage Tank สำหรับเก็บ Ethoxylate ที่ WHA Eastern Industrial Estate โดยทางบริษัท จีซี เมนเทนแนนซ์ แอนด์ เอนจิเนียริง จำกัด หรือ GCME ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะการประกวดราคา และเป็นผู้รับเหมา รับผิดชอบในส่วนของ Detailed Engineering, Procurement, Construction and Commissioning (EPC) ได้ให้บริการออกแบบและก่อสร้าง New Storage Tank, Filling & Unloading Station and Truck Weight Scale โดย ณ ปัจจุบันได้ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และสามารถดำเนินการผลิตได้ตามความมุ่งหวังของ TEX

GCME ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก TEX อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้บริษัทคนไทยพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถ เพื่อให้บริการลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเคมีและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นมืออาชีพ

#GCME #CommitToSuccess #TEX #EPCServices #StorageTank

Share on Facebook
Share on Twitter
Email

Relate News

GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited
GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ดังนั้นจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของคุณเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา (โดยการวิเคราะห์) แสดงเนื้อหาโซเชียลมีเดียและโฆษณาที่เกี่ยวข้อง โปรดดูหน้า เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตกลงโดยคลิกปุ่ม 'ยอมรับ' เงื่อนไขการใช้งานและความเป็นส่วนตัว , นโยบายคุกกี้  , ช่องทางและนโยบายการร้องเรียน