IRPC ABS Powder Expansion Project

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมปิโตรเคมีครบวงจรแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ขยายกำลังการผลิต Acrylonitrile Butadiene Styrene (ABS) powder จากกำลังการผลิตเดิม11,000 เป็น17,000 ล้านเมตริกตันต่อปี โดยใช้เทคโนโลยี Agglomeration Process ซึ่งสามารถลดเวลาที่ใช้ในการผลิตจากเดิมได้ถึง 45% อีกทั้งยังลดการสูญเสีย Butadiene จากกระบวนการผลิตเดิม 278 เมตริกตันต่อปี

ABS powder เป็นเทอร์โมพลาสติกคุณภาพสูง มีความสมดุลทั้งในเรื่องความแข็งและความเหนียว สามารถคงสภาพรูปร่างได้ดี ทำให้มีคุณสมบัติทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี และยังทนต่อแรงเสียดสี ความร้อน สารเคมีได้ดีกว่าพลาสติกธรรมดาทั่วไป ถูกใช้งานเป็นส่วนประกอบในของใช้หลากหลายชนิด ทั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในครัวเรือน และอื่นๆ

โครงการนี้บริษัท จีซี เมนเทนแนนซ์ แอนด์ เอนจิเนียริง จํากัด หรือ GCME เป็นผู้รับเหมา รับผิดชอบในส่วนของ Engineering and Procurement management (EPm Contrator) ได้ให้บริการออกแบบวิศกรรม จัดซื้อจัดจ้าง โดย ณ ปัจจุบันได้ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และสามารถดำเนินการผลิตได้ตามความมุ่งหวังของ IRPC

#GCME #CommitToSuccess #IRPC #AcrylonitrileButadieneStyrene#ABSpowder #EPm

Share on Facebook
Share on Twitter
Email

Relate News

GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited
GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ดังนั้นจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของคุณเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา (โดยการวิเคราะห์) แสดงเนื้อหาโซเชียลมีเดียและโฆษณาที่เกี่ยวข้อง โปรดดูหน้า เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตกลงโดยคลิกปุ่ม 'ยอมรับ' เงื่อนไขการใช้งานและความเป็นส่วนตัว , นโยบายคุกกี้  , ช่องทางและนโยบายการร้องเรียน