SSP Operational Excellence Project

บริษัท ไทย เพ็ท เรซิน จํากัด หรือ TPRC ดำเนินโครงการ SSP Operational Excellence Project เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต, การประหยัดพลังงาน, และเพิ่ม Reliability lifetime

โครงการนี้ประกอบด้วยโครงการย่อยประมาณ 10 โครงการ ที่เน้นการปรับปรุงกระบวนการผลิตต่าง ๆ เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้. ซึ่งเป็นโครงการที่มีความซับซ้อนและต้องการความเชี่ยวชาญในการออกแบบและก่อสร้าง เนื่องจากต้องดำเนินโครงการในพื้นที่ ที่กำลังผลิตอยู่ (Plant modification) และต้องทำงานภายในระยะเวลาที่จำกัด เนื่องจากมีผลกระทบต่อการ Turnaround (T/A) ของ TPRC

บริษัท จีซี เมนเทนแนนซ์ แอนด์ เอนจิเนียริง จํากัด หรือ GCME ได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินโครงการในฐานะเป็น EPC Contractor (Engineering procurement construction and support for Commissioning ) ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการดำเนินโครงการ Brownfield ที่ต้องดำเนินงานในพื้นที่ที่กำลังผลิตอยู่และมีข้อจำกัดด้านการก่อสร้าง โครงการนี้ได้ดำเนินงานตามแผนที่วางไว้และเสร็จสิ้นในช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา. ด้วยความร่วมมือและการสนับสนุนจาก TPRC เป็นปัจจัยสำคัญที่มีส่วนทำให้โครงการนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี.

#GCME #CommitToSuccess #TPRC #SSPProject #EPC #Brownfield 

Share on Facebook
Share on Twitter
Email

Relate News

GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited
GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ดังนั้นจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของคุณเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา (โดยการวิเคราะห์) แสดงเนื้อหาโซเชียลมีเดียและโฆษณาที่เกี่ยวข้อง โปรดดูหน้า เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตกลงโดยคลิกปุ่ม 'ยอมรับ' เงื่อนไขการใช้งานและความเป็นส่วนตัว , นโยบายคุกกี้  , ช่องทางและนโยบายการร้องเรียน