Plastic Recycling Plant

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC มุ่งสร้างสมดุลเพื่อความยั่งยืน ตอบโจทย์เป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกสุทธิให้เป็นศูนย์ “Net Zero” ปฏิวัติการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนอย่างคุ้มค่า โดยได้จับมือกับบริษัท แอลพลา จำกัด (ALPLA Group) ก่อตั้งบริษัท ENVICCO สร้างโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง ระดับ Food Grade มาตรฐานระดับโลก และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นิคมเอเชีย มาบตาพุด จังหวัดระยอง

โรงงานนี้มีกำลังการผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิลสูงถึง 45,000 ตัน/ปี แบ่งเป็นเม็ดพลาสติก ชนิด rPET จำนวน 30,000 ตัน/ปี และ เม็ดพลาสติก ชนิด rHDPE จำนวน 15,000 ตัน/ปี ก่อสร้างโดยบริษัท บริษัท จีซี เมนเทนแนนซ์ แอนด์ เอนจิเนียริง จํากัด (GCME) เป็นผู้รับเหมา (EPC Contrator) ได้ให้บริการออกแบบวิศกรรม จัดซื้อจัดจ้าง ตลอดจนก่อสร้างในโครงการนี้ โดย ณ ปัจจุบันได้ดำเนินโครงการเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ENVICCO นั้นถือเป็นโรงงานที่สร้างขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยเป็นโรงงานที่ทันสมัยที่สุดแห่งนี้ นับเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจรีไซเคิลในทวีปเอเชีย

#GCME, #CommitToSuccess,#GC, #ALPLA, #ENVICCO, #PlasticRecycling, #rPET, #rHDPE, #EPC, #Engineering,

Share on Facebook
Share on Twitter
Email

Relate News

GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited
GCME – GC Maintenance and Engineering Company Limited

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ดังนั้นจึงรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการเยี่ยมชมของคุณเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ของเรา (โดยการวิเคราะห์) แสดงเนื้อหาโซเชียลมีเดียและโฆษณาที่เกี่ยวข้อง โปรดดูหน้า เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตกลงโดยคลิกปุ่ม 'ยอมรับ' เงื่อนไขการใช้งานและความเป็นส่วนตัว , นโยบายคุกกี้  , ช่องทางและนโยบายการร้องเรียน